Home » » Máy điều hòa thông minh

Máy điều hòa thông minh


Điện lạnh quang trung chuyên sửa chữa điều hòa tại hà nội 
ĐT LIÊN HỆ 
0987.759.529
0902.138.106

Điều hòa thông minh 



sua dieu hoa

Đáp ứng được nhu cầu thẩm mỹ và chất lượng ngày càng cao, máy điều hòa Sumikura tự hào là một trong những thương hiệu điều hòa thương mại được ưa chuộng và bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam hiện nay.
Với những cải tiến đặc biệt và đảm bảo tính thẩm mỹ cao, điều hòa Sumikura đã chiếm trọn niềm tin của người tiêu dùng về thị trường máy điều hòa âm trần Cassette và điều hòa tủ đứngĐiều hòa âm trần Cassette của Sumikura được thiết kế đặc biệt phù hợp với các không gian vừa và lớn như hội trường, văn phòng, nhà hàng, phòng họp, phòng khách… Cùng với nhịp độ phát triển, những không gian này ngày càng đòi hỏi cao về tính thẩm mỹ cũng như chất lượng.
 
Nắm bắt được nhu cầu đó, điều hòa Sumikura đã có những bước cải tiến vượt bậc tạo nên dòng máy Cassette compact với công suất nhỏ phù hợp với những không gian đòi hỏi thẩm mỹ cao nhưng có diện tích nhỏ như các showroom, phòng làm việc,khách sạn…
Dòng máy Cassette compact có thân máy được thiết âm trên trần chỉ lộ ra phần panel rất nhỏ gọn, panel được thiết kế với các hướng gió khác nhau, cho hướng gió tỏa đều sẽ làm cho không gian điều hòa giảm nhiệt độ rất nhanh. Đồng thời, dàn lạnh được tích hợp bơm nước xả với cột áp cao sẽ phù hợp với mọi không gian trần. 
Như một điểm nhấn cho không gian điều hòa, các panel được thiết kế với kiểu dáng trang nhã, nhiều màu sắc khác nhau và cũng rất dễ dàng tháo ráp để bảo dưỡng sửa chửa. Thiết kế đặc biệt của panel cũng giúp người dùng có thể lựa chọn từ 1 đến 4 hướng thổi cho không gian điều hòa. Các cánh đảo được điều chỉnh theo nhiều góc độ khác nhau có thể điều chỉnh được, tránh thổi trực tiếp luồng gió vào người tạo cảm giác khó chịu khi ngồi thường xuyên trong không gian điều hòa. 
Bộ lọc Photic catalyst, loại trừ các vi khuẩn có hại, phân hủy các mùi khó chịu trong không khí, cùng với công suất dưới 4hp được thiết kế với dòng điện 220v-1ph cũng là những đặc điểm khiến tủ đứng phù hợp với những không gian điều hòa không có điện 3ph, nhà riêng hoặc văn phòng. 
Sản phẩm Sumikura được sản xuất theo công nghệ hàng đầu Nhật Bản, nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia hoặc nước thứ 3, tích hợp những tính năng tiên tiến nhất hiện nay nhưng vẩn đảm bảo giá thành hợp lý. 
sua dieu hoa



0 comments:

Post a Comment