Home » » Máy điều hòa mini cooler

Máy điều hòa mini cooler


ĐIỆN LẠNH QUANG TRUNG

CHUYÊN SỬA CHỮA MÁY ĐIỀU HÒA

ĐT LIÊN HỆ

0987759529

0902138106

Trời đầu hè oi ả, dù có cố gắng cũng khó lòng có một giấc ngủ ngon và sâu trong tình trạng không máy lạnh hay bật quạt cả đêm. Các gia đình phải tìm cách nào để tránh những cơn nóng trong hè này? Nhất là những gia đình có con nhỏ hay những người ở trọ với không gian sinh hoạt nhỏ hẹp, ngột ngạt… Làm thế nào để chuẩn bị sẵn sàng “đón hè sang” với những phương pháp chống nóng hiệu quả.






sua dieu hoa








Hiểu được điều đó hôm nay chúng tôi giới thiệu đến bạn Máy Điều Hòa Mini Cooler sản phẩm làm mát thông minh, cơ động, an toàn và vô cùng tiện dụng.






sua dieu hoa






Thông tin sản phẩm:


- Tên sản phẩm: Máy điều hòa mini Cooler


- Kích thước hộp 14 x 18 cm.


- Chạy bằng pin và qua dây nối USB,


- Màu rêu sáng


- Có dây đeo tay tiện dụng






sua dieu hoa






Với sản phẩm máy điều hòa mini cầm tay Cooler này, bạn dễ dàng mang theo mình mọi lúc mọi nơi để chống chọi với cái nắng nóng, oi ả của ngày hè. Dáng vẻ nhỏ gọn, xinh xắn, màu sắc trang nhã, lịch sự và sang trọng, đặc biệt là có dây đeo tay tiện dụng! Đặc biệt, sản phẩm không hề gây tiếng ồn cho bạn thoải mái sử dụng mỗi khi mang theo!






sua dieu hoa






Với kích thước nhỏ gọn, trọng lượng chỉ khoảng 380g, máy được thiết kế tay cầm cực tiện lợi và êm ái, giúp bạn di chuyển máy đến những điểm cần làm mát. Bạn cũng dễ dàng sử dụng máy ngay khi ngồi làm việc bên máy tính, ngồi học bài, đọc sách, nghiên cứu, đi tham quan hay dạo phố.






sua dieu hoa






Không khí sau khi được hút vào chiếc máy điều hòa này sẽ đi qua một lớp lọc không khí thông minh, trong đó không khí sẽ được lọc sạch và làm lạnh để cuối cùng thoát ra cho bạn hưởng một làn gió tinh khiết và mát lạnh nhất, giúp bạn nhanh chóng xua tan đi mệt nhọc! Nước làm mát được lấy từ miếng xốp trong khoang máy. Chỉ cần đổ nước vào khoang trước khi sử dụng, bạn sẽ có được những cơn gió mát lạnh tinh khiết thật thoải mái giữa trưa hè nóng nực.






sua dieu hoa






Lưu ý khi sử dụng:


+ Cần làm ướt miếng mút trước khi cho vào trong ngăn đựng của máy. Dung lượng nước cần thiết là 30ml.


+ Miếng mút có thể có mùi trong lần đầu sử dụng, vì thế nên giặt nhẹ nhàng với xà phòng, tránh xối nước trực tiếp.


+ Tháo pin trước khi cất máy.






sua dieu hoa






sua dieu hoa






Với thiết kế độc đáo nên khi hoạt động sản phẩm chạy rất êm, không gây ồn ào làm ảnh hưởng đến mọi người xung quanh. Giờ thì hãy xua tan cái nắng nóng mùa hè, tận hưởng làn gió mát nhẹ từ chiếc máy điều hòa mini này các bạn nhé!

0 comments:

Post a Comment